Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Hhome - Nhà hạnh phúc, sung túc trọn đời

Nhà phố, đất nền Hhome là tiêu điểm lớn nhất của Đức Hòa, Long An năm 2015, với mục đích an cư cuộc sống và đầu tư giá trị cho tương lai, chủ đầu tư Thắng Lợi Group đã kiến tạo thành công mô hình này.



Phối cảnh tổng thể nhà phố liên kế Hhome
Phối cảnh tổng thể nhà phố liên kế Hhome


“Một ngôi nhà hiện đại với đầy đủ tiện nghi ở vị trí đắc địa.
Một cuộc sống trong mơ – đầy nhân văn nơi vùng đất đang trở mình mạnh mẽ.
Một lựa chọn chiến lược mang đến cơ hội đầu tư thông minh.
Một tổ ấm trong tầm tay cho những gia đình có thu nhập trung bình.
Phối cảnh 3D nhà phố liên kế Hhome, Đức Hòa, Long An
Phối cảnh 3D nhà phố liên kế Hhome, Đức Hòa, Long An
Nếu đó là những dự định, mơ ước hiện tại của bạn, thì Hhome chính là nơi hiện thực hóa các mong muốn ấy. Hhome chính là Happy Home. Hhome nhà sung túc – Hạnh phúc trọn đời.
Xuất phát từ trái tim với mong muốn mang những sản phẩm có giá trị đích thực cho bạn và cộng đồng, với cam kết luôn bên cạnh sẻ chia, đồng hành và hỗ trợ cùng bạn.

Chúng tôi xây dựng nên những giải pháp an cư bền vững nhất. Và dự án Hhome" là một trong những giải pháp tốt nhất mà chúng tôi đưa đến cho bạn

Hiện nay, thực trạng “đất chật người đông” bởi làn sóng vào Nam lập nghiệp, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận ngày càng tăng. Sài Gòn như “trương phình” ra trước nhu cầu quá lớn của cư dân. Kéo theo đó là các vấn đề về môi trường, trật tự, an ninh – xã hội. Nhận thấy vấn đề này, Công ty Địa ốc Thắng Lợi chúng tôi đầu tư xây dựng và mở bán dự án nhà ở Hhome với hơn 200 sản phẩm nhà phố để một phần nào đó giải tỏa mối bức thiết trên.

Nhà phố Hhome là một dự án nhà ở thương mại được đầu tư với tâm huyết mang lại giải pháp an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu mua nhà ở với nhiều tiện ích và giá cả hợp lý. Dự án được đầu tư qui hoạch và xây dựng bài bản với hạ tầng đồng bộ kiến trúc hiện đại, thiết kế tối ưu kết hợp hài hòa giữa công năng sử dụng với sự chan hòa thiên nhiên. Đây được xem là một dự án nhiều tiềm năng và lợi thế.


Sơ đồ vị trí nhà phố liên kế Hhome, Đức Hòa, Long An
Sơ đồ vị trí nhà phố liên kế Hhome, Đức Hòa, Long An
 Hhome tọa lạc tại huyện Đức Hòa, Long An, vùng đất mới đang trở mình phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Là vùng kinh tế chiến lược quan trọng, là cửa ngõ giao thông của các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.
Nằm sát quốc lộ 1A và cao tốc Tp. HCM Trung Lương, Nằm trong tổng thể khu quy hoạch huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, ngay cửa ngõ chiến lược kinh tế của 11 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Và chỉ cách 30 phút để đến trung tâm kinh tế Tp. HCM.

Xung quanh dự án là các khu công nghiệp hiện hữu như Tân Đức, Hải Sơn, Tân Đô, ... Khu dân cư E, City Tân Đức

Chỉ với vài phút đi xe mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của cư dân sẽ được đáp ứng ngay vì xung quanh khu dân cư là các dự án sầm uất, đông đúc với hệ thống các ngân hàng: Vietcombank, ACB, Sacombank, Agribank, …. Hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học, chỉ trong vòng 10 phút bạn đã có thể đến bến xe Đức Hòa, 25 phút để ra cảng Tân Đức. Và hệ thống chợ, khu du lịch sinh thái, công viên vui chơi giải trí.

Tại sao nên chọn Hhome?

Đối với người có thu nhập trung bình dưới 10 triệu, để có thể sở hữu một căn nhà ở Tp. HCM quả là một điều quá xa tầm với. Nhưng đến với Hhome, nếu bạn có một số tiền từ 250 – 350 triệu bạn đã có thể sở hữu ngôi nhà hiện đại, đầy đủ tiện nghi trong khu sầm uất đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Hoặc ít hơn nữa, chúng tôi hỗ trợ các bạn nhiều hơn bằng cách bạn trả trước 70% giá trị căn nhà và sau đó chỉ cần mỗi tháng bạn bỏ ra từ 2,5 – 3 triệu bạn đã có thể nắm giữ trong tay căn nhà trong mơ của mình. Vậy thì tại sao lại không chon Hhome? Chúng tôi nghĩ hằng, chúng tôi không đơn giản là bán một căn nhà, mà chúng tôi mang lại cho bạn một mái ấm hạnh phúc.

Đối với nhà đầu tư thì Hhome là sự lựa chọn thông minh, không nên bỏ qua.

Với vị trí đại lý thuận lợi, giao thông tốt, điều kiện sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại, là khu vực tiềm năng kinh tế lớn. Đặc biệt, giá cả vô cùng hợp lý với chính sách bảo hành tốt. Hhome chính là cơ hội mà nếu bạn là nhà đầu tư thông minh, bạn sẽ không bao giờ bỏ qua.

Cụ thể hơn, chúng tôi sẽ làm thử cho bạn một bài toán kinh tế đơn giản về lợi nhuận. Chắc chắn với các nhà đầu tư, lợi nhuận luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Bảng tổng hợp các tính năng


Gói An cư
Gói Đầu tư
Giá
300 triệu
1 tỷ 2 (4 căn)
Gửi ngân hàng
(5% lãi suất/năm)
15 triệu
60 triệu
Cho thuê/ 1 năm
12 triệu
48 triệu
Sổ hồng
Sổ hồng chung
Sổ hồng riêng
Lợi nhuận
(tỉ lệ trượt giá 35%/ năm)
60 triệu
468 triệu (39%)

Nhìn vào đây, các nhà đầu tư thông minh chắc chắn sẽ cảm thấy là nên đặt đồng tiền của mình vào đâu cho “tiền đẻ ra tiền”.

Chúng tôi xây dựng nên Hhome, không chỉ vì lợi nhuận, mà muốn một phần nào đó góp phần cải thiện cuộc sống của những người lao động có thu nhập thấp. mang đến cho bạn một mái ấm nhỏ, mà bạn hằng mong muốn. Chúng tôi mang đến thêm cho bạn một cơ hội đầu tư, để đặt một bước chân lên con đường thành công.

thiết kế blogspot

Tác giả

Công ty Cổ Phần Địa ốc Thắng Lợi - Chuyên đầu tư kinh doanh bất động sản Tp.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Những sản phẩm chúng tôi đang cung cấp cho thị trường

  • Copyright © 054™ is a registered trademark.
    Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.